Chuyển đến nội dung chính

Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

 Bạn đang kinh doanh, bạn đang quản lý cửa hàng và bạn đang muốn sự trợ giúp của các công cụ quản lý tốt nhất. Và khi đó là sự lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay sẽ là lựa chọn hợp lý nhất, phù hợp nhất cho công việc của bạn. Nhưng bạn đang phân vân chưa biết đâu là phần mềm tốt nhất, phù hợp nhất cho bạn đúng không.

Có rất nhiều những phần mềm quản lý nhà hàng hiện nay. Việc lựa chọn cho mình phần mềm có chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với công ty bạn là điều bạn cần phải chú ý.

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Khi đánh giá một Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, các bạn cần phải để ý những tính năng sau đây:

  • Cách sử dụng đơn giản.
  • Sử dụng được trên nhiều thiết bị như Iphone, iPad, điện thoại thông minh, máy tính ....
  • Cần phải có những chức năng cơ bản thiết yếu nhất như: quản lý đơn hàng, hàng tồn kho, sản phẩm, tài chính…
  • Chi phí hợp lý.
  • Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tận tâm.
  • Bảo đảm tính an toàn, bảo mật.

Dưới đây là 3 phần mềm quản lý đang được nhiều doanh nhân, chủ cửa hàng đánh giá là những phần mềm quản lý tốt nhất hiện nay.

1. POS365 - Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

POS365 là phần mềm quản lý chạy trên nền tảng điện toán đám mây. Sử dụng được trên mọi thiết bị có kết nối mạng như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính, máy tính tiền.... Không như những phần mềm quản lý khác, với POS365 bạn có thể sử dụng ngay cả khi mất mạng. Dữ liệu sẽ lưu tạm thời vào máy của bạn, khi có kết nối mạng trở lại thì mọi dữ liệu sẽ được đồng bộ hóa với server và các thiết bị khác của bạn. Phần mềm quản lý POS365 được cấu hình và cài đặt để phù hợp với từng khách hàng, từng ngành hàng. Dù cho bạn đang kinh doanh, hay quản lý bất kỳ nghành nghề nào phần mềm này cũng đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

/storage/app/media/uploads/2018/05/quan-ly-ban-hang-pos365.pngPhần mềm quản lý bán hàng POS365

☑ Ưu điểm của POS365

  • Đơn giản dễ sử dụng.
  • Dùng được trên nhiều thiết bị.
  • Quản lý được ở mọi lúc mọi nơi.
  • Khả năng đồng bộ online.
  • Theo dõi, thống kê thu chi bất cứ lúc nào bạn cần.
  • Hoạt động ổn định, bảo mật cao.
  • Tính năng tích điểm cho khách hàng, có nhiều chương trình khuyến mãi
  • Đội ngũ hỗ trợ trẻ, nhiệt tình. Sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề 24/24.
  • Quy trình bán hàng thông minh được phát triển riêng cho các cửa hàng. Kết nối phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay trên mọi bộ phận order - bếp - thu ngân.
  • Thiết kế riêng, phù hợp với từng nghành nghề kinh doanh.
  • Ngoài ra còn rất nhiều ưu điểm khác mà chỉ có sử dụng mới có thể cảm nhận được.

Hiện nay POS365.VN đang cho trải nghiệm, sử dụng đầy đủ tính năng miễn phí trong 7 ngày. Bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản  là đã có thể quản lý ngay cửa hàng, nhà hàng của bạn với dữ liệu mẫu sẵn có. Không cần cài đặt bất cứ gì cả. Link đăng ký dùng thử phần mềm POS365.VN: Đăng ký dùng thử POS365.VN

2. CUKCUK

CUKCUK là một phần mềm quản lý bán hàng sử dụng điện toán đám mây tương tự như POS365. Cukcuk cũng có lượng người dùng khá lớn, chủ yếu là người kinh doanh quán ăn. /storage/app/media/uploads/2018/05/homepage_hero_image.png

Phần mềm quản lý bán hàng VendHQ 

☑ Ưu điểm của CukCuk 

  • Kiểm soát hoạt động kinh doanh và có thể báo cáo bất cứ lúc nào
  • Tính năng tích điểm cho khách hàng, có nhiều chương trình khuyến mãi
  • Khả năng đồng bộ online
  • Sử dụng được trên mobilde
  • Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng
  • Có thể thanh toán dễ dàng bằng nhiều hình thức với phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay.

3. Một số phần mềm cài đặt 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm có chức năng quản lý bán hàng, được cài đặt trực tiếp lên máy tính của các bạn. Những phần mềm này thường lưu dữ liệu trực tiếp lên máy tính của các bạn nên cần lưu ý backup lại dữ liệu hàng ngày tránh trường hợp mất dữ liệu khi máy tính hỏng. /storage/app/media/uploads/2018/05/HopMayTinh.jpg

Phần mềm quản lý bán hàng cài đặt trên máy tính

☑ Ưu nhược điểm của các phần mềm cài đặt

  • Chi phí khá thấp
  • Hỗ trợ thanh toán, tính tiền thu ngân.
  • Kết nối được với máy in.
  • Chỉ sử dụng được trên máy tính.
  • Rủi ro mất dữ liệu cao.
  • Phần mềm cài đặt nên yêu cầu máy tính phải có cấu hình cao.

Tùy thuộc vào nhu cầu phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay bạn mua và hình thức kinh doanh đang áp dụng, hy vọng bạn sẽ chọn được phần mềm quản lý bán hàng tốt và phù hợp nhất trong những gợi ý trên.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG POS365

Trụ sở:
Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng HạĐống Đa, Hà Nội
Chi nhánh:

121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

16 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tổng đài tư vấn hỗ trợ:1900 4515

Email:info@pos365.vnHỗ trợ 24/24 tất cả các ngày trong tuần

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý giúp bạn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

  Khi bạn đã quyết định mua  phần mềm quản lý bán hàng  thì người quản lý cần phải luôn luôn xác định mong muốn của mình đối với những phần mềm đó. Một khi đã chọn mua phần mềm bán hàng thì việc sử dụng nó sao cho mang đến hiệu quả tối ưu cùng các tính năng mà ban đầu bạn đã đề ra trong yêu cầu không phải là điều đơn giản. Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất có thể đáp ứng yêu cầu người sử dụng. Trong bài viết hôm nay  POS365  xin chia sẻ đến các bạn những điểm cần    lưu ý lựa chọn phần mềm bán hàng  giúp người quản lý có thể sử dụng và biến phần mềm mình chọn trở thành phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Quy trình sử dụng phần mềm bán hàng Việc đưa phần mềm quản lý bán hàng vào sử dụng sẽ đem lại rất nhiều lợi ích như: Chuyên nghiệp hóa trong quy trình bán hàng cũng như hình ảnh của cửa hàng. Ngoài ra, có thể giảm thiểu sức lao động một cách dễ dàng cho việc quản lý số lượng sản phẩm xuất nhập của doanh số.   Về lý thuyết là th...

KOL là gì? Làm thế nào để trở thành một KOL chuyên nghiệp?

  KOL là một thuật ngữ được dùng nhiều trong giới Marketing, với những người muốn trở thành KOL cần biết được KOL là gì ? Để trở thành một KOL chuyên nghiệp cần có những tố chất nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn rõ ràng hơn trong con đường trở thành KOL. KOL là gì? Key Opinion Leader chính là nghĩa tiếng anh của KOL, dịch sang tiếng Việt là “Người tư vấn quan điểm chính”. Tức là, những người này là người có chuyên môn về một lĩnh vực nào đó, có sức ảnh hưởng tới đông đảo mọi người. KOLs có thể là nghệ sĩ, người mẫu, vlogger, blogger, ca sĩ,… có lượng người theo dõi nhiều, họ thường chia sẻ những khía cạnh liên quan đến lĩnh vực mà mình đang làm, đang nghiên cứu và có chuyên môn tốt về lĩnh vực này. KOL là gì Chính vì sự lan tỏa của KOLs tới mọi người là rất lớn nên đây chính là một bộ phận không thể thiếu trong Marketing nếu như các công ty muốn thương hiệu của mình được đẩy mạnh, lớn mạnh hơn. KOLs sẽ được thuê để có thể quảng bá tới các khách hàng mục tiêu của công ty về những s...

Phần mềm quản lý bán hàng thông minh nhất hiện nay

  POS365 là giải pháp kết hợp kinh doanh online hay chuỗi cửa hàng offline giúp bạn quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay. Phần mềm quản lý giúp bạn nhập liệu hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng. Phần mềm quản lý bán hàng POS365 Giúp bạn nhập liệu hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng.  Quản lý sản phẩm thông minh và chi tiết.  Giúp bạn tối ưu hóa quá trình đặt hàng online hay bán lẻ.  Phần mềm bán hàng  POS365  giúp bạn đồng bộ dữ liệu với nhiều sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu.  Giúp quản lý sản phẩm khuyến mãi hiệu quả.  Quản lý sản phẩm theo IMEI.  Lưu nhân viên bán hàng hay kĩ thuật.  Lưu thông quý khách hàng và kiểm tra lịch sử mua hàng.  Giúp bạn chuyển đơn đặt hàng trực tuyến sang phiếu bán lẻ nhanh chóng.  Liên kết với thu chi và công nợ khách hàng đơn giản.  Quản lý kho hàng   Quá trình nhập xuất, chuyển kho hàng theo nhiều kiểu, loại. Sắp xếp vị trí sản phẩm trong kho hàng một cách tiện l...