Chuyển đến nội dung chính

Bật mí 5 điều không thể thiếu khi mua phần mềm quản lý bán hàng

Tuy nhiên, việc mua phần mềm phù hợp có thể khó khăn với nhiều những tính năng từ các loại khác nhau trên thị trường. Để giúp bạn thu hẹp lựa chọn và tìm mua phù hợp, bài viết này đưa ra 5 điều không thể thiếu khi mua phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp.

1. Quản lý hàng tồn kho

Quản lý hàng tồn kho có lẽ là điều quan trọng nhất khiến các cửa hàng nhỏ lẻ chuyển sang sử dụng phần mềm bán hàng. Quản lý hàng tồn kho bằng các quy trình thủ công và hệ thống lỗi thời là một thách thức, đặc biệt là khi nhu cầu của khách hàng liên tục thay đổi. 

Một giải pháp phần mềm mạnh mẽ có khả năng quản lý hàng tồn kho theo thời gian thực và xác định số lượng hàng hóa trong một khoảng thời gian nhất định. 

Điều này đảm bảo cho cửa hàng của bạn không bị dư thừa quá nhiều hàng tồn kho. Mặc dù có thể có lợi thế trong một vài trường hợp lượng tồn kho thừa, tuy nhiên, việc giữ quá nhiều hàng có thể khiến hàng hóa của bạn mất giá theo thời gian khi nhu cầu giảm và sản phẩm bị hư hỏng. 

mua phần mềm quản lý bán hàng

Theo dõi hàng hóa trong kho qua phần mềm bán hàng

Mua phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp đảm bảo rằng bạn có dữ liệu chính xác nhằm đưa ra quyết định hợp lý để ngăn chặn tình trạng dư thừa hàng tồn kho và lên kế hoạch mua hàng bổ sung kịp thời.

2. Báo cáo bán hàng

Báo cáo bán hàng là một thành phần không thể thiếu trong việc quản lý kinh doanh hiệu quả. Nó giúp các nhà kinh doanh trong việc ra quyết định, xác định hay giải quyết các vấn đề đang làm chậm hoạt động. 

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp có đầy đủ các khả năng báo cáo với bố cục, biểu đồ rõ nhìn. Nó cũng thống kê tình hình báo cáo hàng ngày, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi không phải làm bằng phương pháp thủ công. 

mua phần mềm quản lý bán hàng

Mua phần mềm quản lý bán hàng cần chú ý tính năng báo cáo doanh thu

3. Quản lý quan hệ khách hàng

Quản lý khách hàng là một trong những tính năng của phần mềm quản lý bán hàng hiện đại ngày nay. 

Mua phần mềm điện toán đám mây cho phép bạn lưu trữ, quản lý và giám sát dữ liệu người dùng cũng như thói quen mua hàng. 

Bằng cách này, bạn có thể phân tích và sắp xếp khách hàng để tạo ra nhiều chiến dịch được nhắm mục tiêu hơn và tương tác với các khách hàng.

Ngoài ra, với nền tảng điện toán đám mây cho phép bạn có thể thực hiện quản lý khách hàng, truy cập xem thông tin bất cứ lúc nào. 

mua phần mềm quản lý bán hàng

Theo dõi, quản lý thông tin khách hàng

Xem thêm: https://thongtinphanmempos365.blogspot.com/2021/09/10-loi-ich-cua-phan-mem-quan-ly-nha.html

4. Quản lý nhân viên

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp còn làm được nhiều việc hơn là bán hàng và phục vụ khách hàng. Nó cũng giúp quản lý nhân viên và đảm bảo rằng mọi hiệu suất bán hàng đều được lưu trữ bên trong phần mềm. 

Tính năng này giúp các chủ quản lý xác định được những nhân viên giỏi, nhân viên yếu. Từ đó, các nhà quản lý dễ dàng tiến hành đào tạo phù hợp để cải thiện năng suất và nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên. 

mua phần mềm quản lý bán hàng

Quản lý hiệu suất nhân viên dễ dàng từ xa

5. Có ứng dụng trên thiết bị di động

Tầm quan trọng của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại không thể thiếu khi bạn chọn mua một phần mềm quản lý bán hàng. Là chủ doanh nghiệp, bạn phải linh hoạt trong việc chấp nhận thanh toán khi đang di chuyển và nhanh chóng thực hiện các giao dịch tại máy bán hàng cầm tay thông minh. ĐIều này giúp tăng doanh số bán hàng và tránh mất khách hàng tiềm năng. 

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp có thể sử dụng nhiều thiết bị khác nhau, trong đó cần sử dụng được trên điện thoại và máy bán hàng cầm tay thông minh có tích hợp sẵn máy in. 

Điều này cũng giúp làm giảm thời gian chờ đợi và giúp khách hàng thanh toán dễ dàng hơn, cải thiện trải nghiệm mua sắm. Ứng dụng di động cũng thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc, vốn đang ngày càng trở thành tiêu chuẩn trong thời đại đại dịch. 

mua phần mềm quản lý bán hàng

Sử dụng được trên các thiết bị điện thoại di động

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Nó thân thiện với điện thoại di động, với các ứng dụng chuyên dùng cho điện thoại IOS và Android. Với nhiều những tính năng hiệu quả bên trong một ứng dụng, nền tảng điện toán đám mây trong phần mềm POS365 chính là lựa chọn tuyệt vời mà các bạn có thể tham khảo khi mua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý giúp bạn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

  Khi bạn đã quyết định mua  phần mềm quản lý bán hàng  thì người quản lý cần phải luôn luôn xác định mong muốn của mình đối với những phần mềm đó. Một khi đã chọn mua phần mềm bán hàng thì việc sử dụng nó sao cho mang đến hiệu quả tối ưu cùng các tính năng mà ban đầu bạn đã đề ra trong yêu cầu không phải là điều đơn giản. Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất có thể đáp ứng yêu cầu người sử dụng. Trong bài viết hôm nay  POS365  xin chia sẻ đến các bạn những điểm cần    lưu ý lựa chọn phần mềm bán hàng  giúp người quản lý có thể sử dụng và biến phần mềm mình chọn trở thành phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Quy trình sử dụng phần mềm bán hàng Việc đưa phần mềm quản lý bán hàng vào sử dụng sẽ đem lại rất nhiều lợi ích như: Chuyên nghiệp hóa trong quy trình bán hàng cũng như hình ảnh của cửa hàng. Ngoài ra, có thể giảm thiểu sức lao động một cách dễ dàng cho việc quản lý số lượng sản phẩm xuất nhập của doanh số.   Về lý thuyết là th...

KOL là gì? Làm thế nào để trở thành một KOL chuyên nghiệp?

  KOL là một thuật ngữ được dùng nhiều trong giới Marketing, với những người muốn trở thành KOL cần biết được KOL là gì ? Để trở thành một KOL chuyên nghiệp cần có những tố chất nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn rõ ràng hơn trong con đường trở thành KOL. KOL là gì? Key Opinion Leader chính là nghĩa tiếng anh của KOL, dịch sang tiếng Việt là “Người tư vấn quan điểm chính”. Tức là, những người này là người có chuyên môn về một lĩnh vực nào đó, có sức ảnh hưởng tới đông đảo mọi người. KOLs có thể là nghệ sĩ, người mẫu, vlogger, blogger, ca sĩ,… có lượng người theo dõi nhiều, họ thường chia sẻ những khía cạnh liên quan đến lĩnh vực mà mình đang làm, đang nghiên cứu và có chuyên môn tốt về lĩnh vực này. KOL là gì Chính vì sự lan tỏa của KOLs tới mọi người là rất lớn nên đây chính là một bộ phận không thể thiếu trong Marketing nếu như các công ty muốn thương hiệu của mình được đẩy mạnh, lớn mạnh hơn. KOLs sẽ được thuê để có thể quảng bá tới các khách hàng mục tiêu của công ty về những s...

Phần mềm quản lý bán hàng thông minh nhất hiện nay

  POS365 là giải pháp kết hợp kinh doanh online hay chuỗi cửa hàng offline giúp bạn quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay. Phần mềm quản lý giúp bạn nhập liệu hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng. Phần mềm quản lý bán hàng POS365 Giúp bạn nhập liệu hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng.  Quản lý sản phẩm thông minh và chi tiết.  Giúp bạn tối ưu hóa quá trình đặt hàng online hay bán lẻ.  Phần mềm bán hàng  POS365  giúp bạn đồng bộ dữ liệu với nhiều sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu.  Giúp quản lý sản phẩm khuyến mãi hiệu quả.  Quản lý sản phẩm theo IMEI.  Lưu nhân viên bán hàng hay kĩ thuật.  Lưu thông quý khách hàng và kiểm tra lịch sử mua hàng.  Giúp bạn chuyển đơn đặt hàng trực tuyến sang phiếu bán lẻ nhanh chóng.  Liên kết với thu chi và công nợ khách hàng đơn giản.  Quản lý kho hàng   Quá trình nhập xuất, chuyển kho hàng theo nhiều kiểu, loại. Sắp xếp vị trí sản phẩm trong kho hàng một cách tiện l...