Chuyển đến nội dung chính

Cách tối ưu hóa quầy quán ăn với phần mềm POS365

 

Sự phát triển của phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn hiện nay

Trong vài năm qua, đã có một số tiến bộ trong hệ thống POS nhà hàng. Trước khi xem xét quầy quán ăn nhà hàng đã phát triển như thế nào trong những năm qua, trước tiên chúng ta hãy xác định chính xác hệ thống điểm bán hàng là gì.

Điểm bán hàng của nhà hàng thường là nơi diễn ra các giao dịch mua hàng. Trong một nhà hàng, các hóa đơn được tạo ra dựa trên các dịch vụ do cửa hàng cung cấp, chẳng hạn như ăn uống hoặc mua thức ăn mang về. 

Trước khi đưa công nghệ vào các nhà hàng, hóa đơn được tạo ra theo cách truyền thống chỉ bằng cách tính toán giá trị đơn hàng theo cách thủ công và đưa cho khách hàng một biên nhận viết tay.

Tại sao quầy quán ăn nên dùng phần mềm tính tiền nhà hàng POS365

Phần mềm POS365 dựa trên nền tảng điện toán đám mây - Ứng dụng thay đổi cuộc sống. 

Công nghệ trong ngành dịch vụ thực phẩm ngày càng phát triển. Internet chắc chắn là một trong những thứ mang tính cách mạng nhất đã xảy ra và nó cũng mang lại một số thay đổi cho hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng.

Với toàn bộ phần mềm được quản lý trực tuyến, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Những tiến bộ trong phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365 đã giúp tạo ra các báo cáo chính xác hơn. Việc tích hợp POS365 vào quầy quán ăn là điều không thể thiếu khi bạn kinh doanh và đặc biệt khi muốn mở rộng quy mô của mình. 

quầy quán ăn

Menu có thể được nâng cấp và thay đổi thường xuyên hơn, hiệu quả hơn nhờ vào việc phân tích sự yêu thích của khách hàng. 

Cuộc sống trở nên dễ dàng hơn đối với các chuỗi nhà hàng và nhiều thương hiệu cửa hàng ăn uống cần duy trì tính nhất quán cũng như hoạt động của họ thông qua tính năng Quản lý bếp trung tâm. 

Thẻ tín dụng bắt đầu được xử lý qua Internet để tăng tốc hoạt động. Và, POS365 có thể hiển thị nhiều thứ hơn: nó cho thấy tổng số giao dịch thẻ tín dụng, giao dịch tiền mặt và tổng doanh thu của nhà hàng.

Dựa trên nền tảng điện toán đám mây cho phép chủ cửa hàng có thể quản lý mọi hoạt động kinh doanh của mình từ xa mà không phải đến trực tiếp nhà hàng ăn uống của mình. Dữ liệu ở hệ thống máy bán hàng ở quầy quán ăn nhanh chóng được đồng bộ giúp chủ nhà hàng nắm bắt được thông tin chính xác và mọi hoạt động đang diễn ra ở nhà hàng.

quầy quán ăn

Tối ưu quy trình “order - báo bếp - thu ngân” 

Thay vì phải chạy đi chạy lại nhiều để order, các bạn hoàn toàn có thể order trực tiếp đơn hàng của khách tại bàn. Thông tin được ghi nhận và gửi ngay lập tức tới bộ phận bếp để báo chế biến. 

Bếp tiếp nhận đơn hàng nhanh chóng và thực hiện chế biến theo những yêu cầu của khác. Khi thực hiện xong, phục vụ nhận được thông báo và tiếp hành mang đồ ăn đến cho khách. Lúc này, phần mềm cũng tự động báo cho thu ngân nắm được tình hình order của khách và tự tính hóa đơn, chi phí mà khách phải trả. 

Mọi hoạt động được thực hiện tự động hóa và khách hàng không phải mất nhiều thời gian để nhận được món ăn của mình. Điều này tăng trải nghiệm khách hàng và tính chuyên nghiệp dành cho nhà hàng.

quầy quán ăn

Ngoài ra, phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn POS365 dựa trên nền tảng điện toán đám mây giúp quản lý thông tin khách hàng được dễ dàng hơn. Các báo cáo tổng kết hàng ngày, lời lãi hay hàng tồn kho đều được phân tích ở trong phần mềm. 

Quầy quán ăn là nơi diễn ra các hoạt động thanh toán. Sử dụng và kết hợp với phần mềm POS365 giúp tối ưu hóa việc bán hàng và tăng doanh thu cho mô hình kinh doanh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý giúp bạn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

  Khi bạn đã quyết định mua  phần mềm quản lý bán hàng  thì người quản lý cần phải luôn luôn xác định mong muốn của mình đối với những phần mềm đó. Một khi đã chọn mua phần mềm bán hàng thì việc sử dụng nó sao cho mang đến hiệu quả tối ưu cùng các tính năng mà ban đầu bạn đã đề ra trong yêu cầu không phải là điều đơn giản. Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất có thể đáp ứng yêu cầu người sử dụng. Trong bài viết hôm nay  POS365  xin chia sẻ đến các bạn những điểm cần    lưu ý lựa chọn phần mềm bán hàng  giúp người quản lý có thể sử dụng và biến phần mềm mình chọn trở thành phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Quy trình sử dụng phần mềm bán hàng Việc đưa phần mềm quản lý bán hàng vào sử dụng sẽ đem lại rất nhiều lợi ích như: Chuyên nghiệp hóa trong quy trình bán hàng cũng như hình ảnh của cửa hàng. Ngoài ra, có thể giảm thiểu sức lao động một cách dễ dàng cho việc quản lý số lượng sản phẩm xuất nhập của doanh số.   Về lý thuyết là th...

KOL là gì? Làm thế nào để trở thành một KOL chuyên nghiệp?

  KOL là một thuật ngữ được dùng nhiều trong giới Marketing, với những người muốn trở thành KOL cần biết được KOL là gì ? Để trở thành một KOL chuyên nghiệp cần có những tố chất nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn rõ ràng hơn trong con đường trở thành KOL. KOL là gì? Key Opinion Leader chính là nghĩa tiếng anh của KOL, dịch sang tiếng Việt là “Người tư vấn quan điểm chính”. Tức là, những người này là người có chuyên môn về một lĩnh vực nào đó, có sức ảnh hưởng tới đông đảo mọi người. KOLs có thể là nghệ sĩ, người mẫu, vlogger, blogger, ca sĩ,… có lượng người theo dõi nhiều, họ thường chia sẻ những khía cạnh liên quan đến lĩnh vực mà mình đang làm, đang nghiên cứu và có chuyên môn tốt về lĩnh vực này. KOL là gì Chính vì sự lan tỏa của KOLs tới mọi người là rất lớn nên đây chính là một bộ phận không thể thiếu trong Marketing nếu như các công ty muốn thương hiệu của mình được đẩy mạnh, lớn mạnh hơn. KOLs sẽ được thuê để có thể quảng bá tới các khách hàng mục tiêu của công ty về những s...

Phần mềm quản lý bán hàng thông minh nhất hiện nay

  POS365 là giải pháp kết hợp kinh doanh online hay chuỗi cửa hàng offline giúp bạn quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay. Phần mềm quản lý giúp bạn nhập liệu hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng. Phần mềm quản lý bán hàng POS365 Giúp bạn nhập liệu hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng.  Quản lý sản phẩm thông minh và chi tiết.  Giúp bạn tối ưu hóa quá trình đặt hàng online hay bán lẻ.  Phần mềm bán hàng  POS365  giúp bạn đồng bộ dữ liệu với nhiều sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu.  Giúp quản lý sản phẩm khuyến mãi hiệu quả.  Quản lý sản phẩm theo IMEI.  Lưu nhân viên bán hàng hay kĩ thuật.  Lưu thông quý khách hàng và kiểm tra lịch sử mua hàng.  Giúp bạn chuyển đơn đặt hàng trực tuyến sang phiếu bán lẻ nhanh chóng.  Liên kết với thu chi và công nợ khách hàng đơn giản.  Quản lý kho hàng   Quá trình nhập xuất, chuyển kho hàng theo nhiều kiểu, loại. Sắp xếp vị trí sản phẩm trong kho hàng một cách tiện l...