Chuyển đến nội dung chính

Review phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng tốt nhất

 Chúng ta cần có kiến thức đúng đắn về mọi thứ và cần lên kế hoạch cho phù hợp. Điều quan trọng chính trong kinh doanh là quản lý hàng tồn kho đúng cách và theo nhu cầu. Sẽ có những sản phẩm có nhu cầu cao và cũng có những sản phẩm có nhu cầu thấp nhưng chúng ta phải cân đối hợp lý. Để khắc phục tình trạng lộn xộn này, chúng ta cần có phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng tốt nhất cho mình. 

Review phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng tốt nhất hiện nay

POS365 là phần mềm cho shop thú cưng, giúp bạn quản lý hàng tồn kho rất dễ dàng chỉ bằng những click chuột. Bạn cũng xem được các báo cáo phân tích khác nhau về hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình, điều này cho phép bạn đưa ra quyết định để cải thiện nhiều hơn và giảm thiệt hại cho doanh nghiệp.

1. Tính năng thanh toán thân thiện với người dùng

Trong phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng, chỉ với ba lần chạm, bạn có thể tạo hóa đơn. Việc thu thập thông tin của khách hàng, thao tác thanh toán và in hóa đơn có thể thực hiện dễ dàng nhờ vào việc sử dụng phần mềm POS365 kết hợp với máy in. 

Thậm chí, bạn có thể thực hiện tích điểm khách hàng cho shop của mình. Lưu thông tin tên thú cưng và các đặc điểm của thú cưng,.... Điều này giúp kích thích khách hàng trong những lần mua tiếp theo và tăng trải nghiệm khách hàng trung thành. 

phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng

Thanh toán nhanh chóng, kết hợp tích điểm khách hàng cho shop thú cưng

2. Dễ dàng thay đổi giá bán

Quản lý nhiều sản phẩm khác nhau cho chó mèo. Ví dụ: Thảm cho chó mèo, balo chó mèo, thức ăn chó/mèo, cát vệ sinh cho mèo, đồ chơi, quần áo thú cưng,... Có quá nhiều sản phẩm với số lượng, màu sắc hay khối lượng khác nhau. Phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng POS365 giúp bạn thay đổi giá bán cho từng sản phẩm, thực hiện lên combo bán hàng phù hợp với từng chiến dịch. Điều này cũng thúc đẩy doanh số bán hàng hơn so với các chiến lược giá riêng lẻ. 

phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng

Thay đổi giá bán dễ dàng, nhanh chóng bằng phần mềm POS365

3. Thêm sản phẩm mới nhanh chóng

Thêm hàng nghìn sản phẩm chỉ trong vài phút. Bạn không cần phải nhập từng sản phẩm một. Phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng POS365 cho phép bạn nhập danh mục sản phẩm có sẵn trong trong file excel và việc bạn cần làm chỉ là tải lên phần mềm. Nếu không biết thực hiện, đội ngũ nhân viên hỗ trợ và kỹ thuật của POS365 có thể thực hiện điều này giúp bạn. 

phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng

Nhập nhanh các sản phẩm mới vào phần mềm

4. Theo dõi giao dịch

Mọi chi tiết sẽ được ghi lại trong phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng như mua bán, chi phí, thông tin, số lượng hàng hóa, công nợ, chiết khấu,.... Bạn có thể kiểm tra hồ sơ và xem báo cáo của bất kỳ giao dịch nào.

phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng

Quản lý dữ liệu theo thời gian thực

5. Quản lý nhiều cửa hàng

Dễ dàng duy trì nhiều cửa hàng thú cưng chỉ với POS365. Chỉ cần cài đặt phần mềm trong các cửa hàng và liên kết tất cả trong nền tảng điện toán đám mây khi quản lý. Mọi dữ liệu, thông báo bán hàng, chuyển hàng giữa các chi nhánh được ghi lại và bạn sẽ dễ dàng theo dõi, nắm bắt hơn. Đặc biệt hơn, dữ liệu được phân tích, báo cáo trong thời gian thực giúp cho hiệu quả kinh doanh đạt được độ chính xác cao.

6. Xem báo cáo phân tích

Mọi công ty, cửa hàng đều cần chuẩn bị các báo cáo tài chính để cho thấy hoạt động kinh doanh đang lãi hay lỗ. Tương tự, để biết doanh nghiệp đang hoạt động như thế nào, chúng ta cần một vài báo cáo để kiểm tra hiệu quả hoạt động.

phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng

Theo dõi doanh thu trực quan, dễ dàng qua các biểu đồ hình cột, hình tròn

POS365 là phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng có thể trích xuất các báo cáo phân tích kinh doanh như doanh thu, chi phí, công nợ,...

7. Sử dụng mọi nơi, mọi lúc

Bạn không cần phải đến cửa hàng và kiểm tra hoạt động kinh doanh của mình. Bạn có thể đăng nhập vào phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng POS365 và kiểm tra mọi vấn đề bạn muốn chỉ trong vài thao tác nhanh. 

Các cửa hàng thú cưng có tỷ suất lợi nhuận thấp, vì vậy bạn cần một nền tảng báo cáo và phân tích bán lẻ mạnh mẽ để có thể đưa ra những sản phẩm sinh lời cao nhất của mình. POS365 là phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng hàng đầu tại Việt Nam. Với những tác dụng mà POS365 mang lại cho các bạn, chắc chắn rằng việc kinh doanh của bạn sẽ được cải thiện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý giúp bạn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

  Khi bạn đã quyết định mua  phần mềm quản lý bán hàng  thì người quản lý cần phải luôn luôn xác định mong muốn của mình đối với những phần mềm đó. Một khi đã chọn mua phần mềm bán hàng thì việc sử dụng nó sao cho mang đến hiệu quả tối ưu cùng các tính năng mà ban đầu bạn đã đề ra trong yêu cầu không phải là điều đơn giản. Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất có thể đáp ứng yêu cầu người sử dụng. Trong bài viết hôm nay  POS365  xin chia sẻ đến các bạn những điểm cần    lưu ý lựa chọn phần mềm bán hàng  giúp người quản lý có thể sử dụng và biến phần mềm mình chọn trở thành phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Quy trình sử dụng phần mềm bán hàng Việc đưa phần mềm quản lý bán hàng vào sử dụng sẽ đem lại rất nhiều lợi ích như: Chuyên nghiệp hóa trong quy trình bán hàng cũng như hình ảnh của cửa hàng. Ngoài ra, có thể giảm thiểu sức lao động một cách dễ dàng cho việc quản lý số lượng sản phẩm xuất nhập của doanh số.   Về lý thuyết là th...

10 lợi ích của phần mềm quản lý nhà hàng mà bạn nên biết

  1. Quản lý doanh thu đơn giản, chính xác Việc quản lý doanh thu luôn là vấn đề ngang giải và tốn khá nhiều công sức chủ chủ kinh doanh cũng như quản lý nhà hàng. Việc sử dụng các phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí hay sử dụng các công cụ như excel để tính toán doanh thu sẽ mang lại rất nhiều hạn chế cũng như rủi ro cao. Một phương pháp tối ưu cho việc này là sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp. Với việc thiết kế dành riêng cho việc quản lý nhà hàng, điều đó giúp các tính năng của phần mềm được chuyên môn hóa một cách tuyệt đối. Đối với việc quản lý doanh thu hay thu chi của nhà hàng, phần mềm quản lý nhà hàng đề có thể thực hiện một cách chính xác, nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác. Phần mềm quản lý nhà hàng giúp quản lý doanh thu hiệu quả Không chỉ phát huy lợi thế trong việc quản lý doanh thu cho một nhà hàng. Phần mềm quản lý nhà hàng còn có khả năng quản lý và đồng bộ doanh thu ở một chuỗi nhà hàng với quy mô lớn. Phần mềm cũng cung cấp tính năng làm báo cáo tự độ...

KOL là gì? Làm thế nào để trở thành một KOL chuyên nghiệp?

  KOL là một thuật ngữ được dùng nhiều trong giới Marketing, với những người muốn trở thành KOL cần biết được KOL là gì ? Để trở thành một KOL chuyên nghiệp cần có những tố chất nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn rõ ràng hơn trong con đường trở thành KOL. KOL là gì? Key Opinion Leader chính là nghĩa tiếng anh của KOL, dịch sang tiếng Việt là “Người tư vấn quan điểm chính”. Tức là, những người này là người có chuyên môn về một lĩnh vực nào đó, có sức ảnh hưởng tới đông đảo mọi người. KOLs có thể là nghệ sĩ, người mẫu, vlogger, blogger, ca sĩ,… có lượng người theo dõi nhiều, họ thường chia sẻ những khía cạnh liên quan đến lĩnh vực mà mình đang làm, đang nghiên cứu và có chuyên môn tốt về lĩnh vực này. KOL là gì Chính vì sự lan tỏa của KOLs tới mọi người là rất lớn nên đây chính là một bộ phận không thể thiếu trong Marketing nếu như các công ty muốn thương hiệu của mình được đẩy mạnh, lớn mạnh hơn. KOLs sẽ được thuê để có thể quảng bá tới các khách hàng mục tiêu của công ty về những s...